นักเรียนยากจน(cct)
http://www.bkv.ac.th/bkv/index.php/20-2015-07-12-00-37-42/276-2020-12-03-11-42-48#sigFreeId4fb130d1d2
เผยแพร่ผลงานทางวิชาการ
[-] การพัฒนาชุดการเรียนโดยการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น (7E)
[-] การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการเรียนรู้ 5 ขั้นตอน (QSCCS)
[-] ชุดกิจกรรมการอ่านคิดวิเคราะห์ด้วยคำถามเทคนิคหมวกความคิด ๖ ใบ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๒ คลิก (๑) (๒) (๓) (๔) (๕)
[-] รายงานผลการใช้แบบฝึกเสริมทักษะ เรื่องอัตราส่วนและร้อยละ ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ร่วมกับการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดโดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL) คลิก (๑) (๒) (๓) (๔) (๕)
[-] ชุดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการเรียนรู้ 5 ขั้นตอน (QSCCS) คลิก(๑) (๒) (๓) (๔) (๕)
ตลาดนัดแบ่งปันบางขันวิทยา
ทุกวันพฤหัสบดีบรรยากาศดีๆมีผักไร้สารพิษของนักเรียนมาจำหน่าย
การประชุมเชิงปฏิบัติการโรงเรียนในโครงการโรงเรียนมาตรฐานสากล
[-] การประชุมเชิงปฏิบัติการโรงเรียนในโครงการโรงเรียนมาตรฐานสากล รุ่นที่ 3
[-] หมวด 1 การนำองค์กร
[-] หมวด 2 กลยุทธ์
[-] หมวด 3 ลูกค้า
[-] หมวด 4 การวัด การวิเคราะห์ และการจัดการความรู้
[-] หมวด 5 บุคลากร
[-] หมวด 6 การปฏิบัติการ
ครูชาญ ณบ้านดิน
[-] ปลดหนี้ด้วยเศรษฐกิจพอเพียง
[-] บุคคลพอเพียงแห่งปี 2558
[-] กิจกรรมลดรายจ่ายตามหลัก
ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
แบบ CR-Model
(รูปแบบครูชาญณรงค์ ไชยรัตน์)